Select Menu

Thủ thuật

Công nghệ

Máy tính

Kiến thức

Phần mềm

Tiện ích

Video

» » Thiết lập để Windows Explorer của Windows 7


Admin CNMT 08:22 0

Khi mở Windows Explorer từ thanh Taskbar trên Windows 7, theo mặc định, Windows Explorer sẽ mở thư mục Libraries. Đây là thư mục lưu trữ rất ít người cần đến bởi theo thói quen, ít ai lưu tài liệu quan trọng vào trong "Thư viện" này


Làm theo hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi đường dẫn đích, từ đó tùy chọn thư mục mặc định sẽ được mở khi truy cập Windows Explorer từ taskbar trên máy.

Chọn thư mục để mở khi bật Windows Explorer

Để thay đổi đường dẫn cho Windows Explorer, lúc này có hai trường hợp:

- Nếu bạn đang không mở một cửa sổ Explorer nào: Bạn ấn giữ phím Shift sau đó click chuột phải vào biểu tượng Explorer và chọn Properties.



- Nếu bạn đang mở cửa sổ Explorer: Sau khi click chuột phải vào biểu tượng Explorer, một danh sách các thư mục đang mở sẽ hiện ra. Lúc này bạn click chuột phải tiếp vào biểu tượng Windows Explorer và chọnProperties.



Sau khi cửa sổ Windows Explorer Properties mở ra, bạn trỏ chuột đến thẻ Shortcut, thực hiện thay đổi ở trường Target để mở thư mục mà mình muốn.

Lúc này, ở trường "Target", bạn xóa đường dẫn cũ và nhập vào đường dẫn đến thư mục mà bạn muốn Windows Explorer hiển thị theo mặc định. Trong trường hợp của mình, người viết thiết lập để mở thư mục "Ca nhạc" trên ổ D (nhập vào D:\CA NHA

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply