Select Menu

Thủ thuật

Công nghệ

Máy tính

Kiến thức

Phần mềm

Tiện ích

Video

» » Trải nghiệm Internet Explorer 9 và Firefox 4


Admin CNMT 18:27 0

Trong tất cả các trình duyệt, Internet Explorer 9 cung cấp nhiều không gian hơn cho việc hiển thị các trang web nhờ vào việc thu gọn thanh địa chỉ xuống kích thước chỉ còn 63 pixel, nhỏ hơn cả Google Chrome (89 pixel).


Internet Explorer 9

Microsoft cung cấp một cơ chế tự vệ riêng cho người dùng để có thể tự động điều chỉnh các tính năng bảo mật. Tính năng này được đánh giá là dễ sử dụng hơn so với Google Chrome và Firefox. Không những thế, Internet Explorer 9 còn tiếp tục khẳng định được sức mạnh của mình khi chiếm dụng dung lượng RAM nhỏ nhất so với các trình duyệt khác còn lại. Trong bảng chấm điểm tốc độ làm việc của mã JavaScript bên trong 3 trình duyệt phổ biến nhất thế giới thì Internet Explorer có điểm cao hơn hẳn so với hai trình duyệt kia.



Một trong những đặc điểm rất mới của Internet Explorer 9 là việc tích hợp nhiều khung tính năng vào chung trong một vị trí gọi là OneBox. Theo đó, khung tìm kiếm và khung hiển thị địa chỉ trang web được gắn lại với nhau, như vậy, người dùng có thể vừa tìm kiếm và vừa điền được link của các website cần mở. Lẽ dĩ nhiên, đây không phải là một tính năng mới vì Google Chrome hay Firefox đã trang bị tính năng này cho các trình duyệt của mình từ lâu.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply